Thứ 3 nặng trĩu

1403012

22h32…

Thật ra tôi rất rõ ràng khi nhìn nhận mọi việc diễn ra xung quanh tôi. Có thể tôi không biết tôi muốn gì, cần gì, không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tôi biết cái gì không thuộc về tôi, không phải là định mệnh của đời tôi.

Tôi gặp một người đàn ông, tôi thích tính cách và lối sống của anh ta. Tôi ngưỡng mộ và kính trọng anh ấy, nhưng tôi biết anh ấy không phải là một nữa còn lại của tôi. He is not my soulmate.

Tôi học một thứ gì đó. tôi cố gắng hết sức để đạt điểm cao, thi qua môn và ra trường đúng thời hạn. Nhưng tôi rõ ràng nó không phải là con đường dẫn đến hạnh phúc mà tôi mong đợi.

Tôi làm công việc đó. Tôi cố gắng hết sức học hỏi và cần mẫn với công việc đó. Tôi nhiệt tình với đồng nghiệp và hoạt động trong công ty. Nhưng tôi biết đó không phải là điều tôi sẽ gắng bó hết nữa cuộc đời còn lại.

Đó không phải là định mệnh của tôi.

It is not my destiny.

Tôi đôi khi mù mịt với tương lai, sợ hãi những điều chưa xảy ra và e ngại những điều không thể chạm tới. Nhưng tôi rất rõ ràng điều xảy ra hiện tại có thuộc về tôi hay không.

Một khi đã xác định nó không phải định mệnh của mình, tại sao vẫn cố đeo bám trong mệt mỏi và u sầu.

Tôi tính xin nghỉ việc…

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này