Suy ngẫm 20/5/018

Hôm nay một trong những người nhắn tin hỏi mình cách trị mụn nhắn tin lại cho mình. Cô ấy nhắn đại loại như sẽ chia sẻ tin nhắn này với chị gái làm CẢNH SÁT để giúp chị gái trị mụn vì chị cô ấy cũng bị mụn như cô ấy. Lúc đó mình ko nghĩ gì cả, mình chỉ nói em có thể chia sẻ với ai em muốn chỉ là mong em với bạn em đọc hết cuốn sách Chuyển Pháp Luân để hiểu rõ hơn về pháp. Rồi cô ấy cứ lặp đi lặp lại việc chị cô ấy là CẢNH SÁT, lúc đó mình mới hiểu thì ra cô ấy không tin mình, và cố tình nói vậy để thử mình xem mình có sợ không. Nhưng mình vẫn hòa ái nói chuyện với cô ấy vì mình biết mình không làm điều gì sai cả. Chỉ là mình cảm thấy buồn vì có thể do mình nên đã làm một người có cái nhìn không đúng hay không có thiện cảm với pháp. Mình biết vì nghiệp lực của cô ấy lớn nên nó khiến cô ấy không thể tiếp thu và tu luyện, nhưng mình vẫn buồn cho dù chuyện cô ấy không có thiện cảm với pháp không hẳn hoàn toàn là do mình.

Con xin xám hối và hứa sẽ không tùy ý nói với ai về pháp nữa để tránh trường hợp tương tự xảy ra. Con chỉ nói với ai mà con biết và thật sự cần, vì họ quen con, hiểu con người con nên sẽ biết con không lừa đảo họ.

Bình luận về bài viết này